วิธีการชำระเงิน

เลือกสินค้า Check Stock โอนเงินค่าสินค้า แจ้งชำระค่าสินค้า รอรับสินค้า

การเลือกซื้อสินค้า

ค้นหาสินค้าที่ท่านต้องการจากระบบ Search ของเรา โดยใส่รุ่น หรือ Brand ที่ต้องการ ทีช่อง Search บนเมนูด้านบน และรอสักครู่ เมื่อสินค้าที่ท่านต้องการโชว์รายการแล้ว สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดสินค้านั้นๆ ได้เลยค่ะ

หรือเข้าไปเลือกสินค้า ตามแบรนด์ได้ที่ > คลิก <

*ราคาสินค้าที่โชว์หน้าเว็ปไซต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือส่วนลดเพิ่มเติม กรุณาสอบถามจากพนักงานนะคะ*

ตรวจเช็คสต๊อก

เนื่องจากสินค้ามีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา กรุณาโทรตรวจสอบเช็คสต๊อกก่อนสั่งซื้อสินค้าค่ะ
ตั้งแต่เวลา 10.00 น – 18.00 น. วันจันทร์ – วันเสาร์

  • สอบถามผ่าน Call Center : 022031821, 026414744
  • สอบถามผ่าน HotLine : 0959265276, 0896915832
  • สอบถามผ่าน Email : [email protected] ได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ ทางเราจะรีบติดต่อกลับท่านให้เร็วที่สุด

การสั่งซื้อสินค้าซื้อออนไลน์

สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถมาซื้อด้วยตัวเอง สามารถสั่งซื้อโดยการชำระค่าสินค้าเต็มจำนวนก่อนจัดส่งสินค้า โดยช่องทางการสั่งซื้อมีดังนี้

  1. สั่งซื้อทาง Call Center : 022031821, 026414744
  2. สั่งซื้อทาง HotLine : 0959265276, 0896915832
  3. สั่งซื้อทาง Email : [email protected]

การสั่งซื้อสินค้าที่ร้าน

ลูกค้าต้องการมารับสินค้าที่บริษัทฯ ท่านต้องมัดจำเงินบางส่วน และจ่ายเงินเต็มจำนวนเมื่อรับสินค้า หากชำระด้วยบัตรเครดิต จะมีชาร์จค่าธรรมเนียมตามบัตรด้วยค่ะ

การเดินทางมา บริษัท มิวสิคสเปซ จำกัด กรณีมาซื้อที่ร้าน

ถ้าท่านมาจากถนนพระราม 9 สามารถเข้ามาในโครงการ Royal City Avenue (RCA) จนถึงโซน H จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ เลขที่ 25/15 ก่อนถึง สน.มักกะสัน
หากท่านเข้ามาทางถนนเพชรบุรี เราจะอยู่ เพชรบุรีซอย 47 (ชอยศูนย์วิจัย) ข้ามทางรถไฟ แล้ววิ่งเข้าซอยซ้ายมือแรก ผ่าน สน.มักกะสัน จะอยู่ทางด้านขวามือค่ะ
(สามารถกดเมนู ติดต่อเรา เพื่อดูแผนที่ประกอบค่ะ)

วิธีการชำระเงิน

  1. ในกรณีที่มารับสินค้าเองที่ร้าน กรุณาโอนเงินมัดจำค่าสินค้าก่อน มาชำระเงิน และสามารถ ชำระเป็นเงินสด หรือบัตรเครดิต (charge ตามบัตร) ในส่วนที่เหลือในวันที่รับสินค้า
  2. ในกรณีที่ลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์ กรุณาชำระเงินเต็มจำนวน โดยท่านสามารถโอนเงินเข้าเข้าบัญชี

ธนาคาร : กสิกรไทย
ชื่อบัญชี : บริษัท มิวสิค สเปซ จำกัด
เลขที่บัญชี : 085-1-06079-0
ประเภทบัญชี : กระแสรายวัน

วิธีแจ้งชำระเงิน

หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถแจ้งยืนยันการชำระเงิน ผ่านทางเลือก 2 ทาง ดังนี้

  1. แจ้งโอนเงินผ่านทาง โทรศัพท์ : 02 203 1821  02 641 4744
  2. แจ้งโอนเงินผ่านทาง Email : [email protected]

สิ่งที่ต้องแจ้งทางร้านคือ

  • รหัสสินค้าที่จะสั่งซื้อ
  • จำนวนที่จะสั่งซื้อ
  • วิธีการที่จะให้ร้านจัดส่งสินค้า
  • ชื่อ-สกุล ผู้สั่งซื้อ
  • ที่อยู่ที่จะให้ทางร้านจัดสั่ง

**หลังจากโอนเงินแล้ว ให้แจ้งยอดที่โอน ธนาคารที่โอน และที่สำคัญ ชื่อ-ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า ผ่านทาง SMS หรือ email หรือทาง inbox เพื่อที่ทางร้านจะได้ check ยอดการโอนเงิน และหากพบยอดเงินที่ถูกต้องแล้ว จะได้ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าต่อไป**

การจัดส่งสินค้า

ทางร้านมีวิธีการจัดส่งสินค้า 3 แบบ คือ

  1. ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ค่าบริการคิดตามขนาด และน้ำหนักของสินค้า (เหมาะสำหรับสินค้าชิ้นเล็กๆ) จะใช้เวลาประมาณ 2-4 วัน (แล้วแต่พื้นที่)
  2. จัดโดยพนักงานส่งเอกสาร ค่าบริการคิดตามระยะทางในการจัดส่ง ไม่รวมกับค่าสินค้า
  3. จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน ที่ให้บริการต่างๆ เช่น NTS สิริพารา เป็นต้น

เงื่อนไขในการจัดส่งสินค้า

  • ในแต่ละวันทางร้านจะส่งสินค้าให้ลูกค้าวันละ 1 รอบ คือ ถ้าลูกค้าชำระเงินภายในวันนี้ จะจัดส่งสินค้าในวันถัดไป
  • หลังจากส่งสินค้าแล้ว ทางร้านจะแจ้งหมายเลข Track id ให้กับลูกค้าทราบ
  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าได้ที่ > คลิก <