เลือกสินค้า Check Stock โอนเงินค่าสินค้า แจ้งชำระค่าสินค้า รอรับสินค้า
การเลือกซื้อสินค้า
ค้นหาสินค้าที่ท่านต้องการจากระบบ Search ของเรา โดยใส่รุ่น หรือ Brand ที่ต้องการ ทีช่อง Search บนเมนูด้านบน และรอสักครู่ เมื่อสินค้าที่ท่านต้องการโชว์รายการแล้ว สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดสินค้านั้นๆ ได้เลยค่ะ
หรือเข้าไปเลือกสินค้า ตามแบรนด์ได้ที่ > คลิก <
*ราคาสินค้าที่โชว์หน้าเว็ปไซต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือส่วนลดเพิ่มเติม กรุณาสอบถามจากพนักงานนะคะ*
ตรวจเช็คสต๊อก
เนื่องจากสินค้ามีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา กรุณาโทรตรวจสอบเช็คสต๊อกก่อนสั่งซื้อสินค้าค่ะ
ตั้งแต่เวลา 10.00 น – 18.00 น. วันจันทร์ – วันเสาร์
- สอบถามผ่าน Call Center : 022031821, 026414744
- สอบถามผ่าน HotLine : 0959265276, 0896915832
- สอบถามผ่าน Email : [email protected] ได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ ทางเราจะรีบติดต่อกลับท่านให้เร็วที่สุด
การสั่งซื้อสินค้าซื้อออนไลน์
สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถมาซื้อด้วยตัวเอง สามารถสั่งซื้อโดยการชำระค่าสินค้าเต็มจำนวนก่อนจัดส่งสินค้า โดยช่องทางการสั่งซื้อมีดังนี้
- สั่งซื้อทาง Call Center : 022031821, 026414744
- สั่งซื้อทาง HotLine : 0959265276, 0896915832
- สั่งซื้อทาง Email : [email protected]
การสั่งซื้อสินค้าที่ร้าน
ลูกค้าต้องการมารับสินค้าที่บริษัทฯ ท่านต้องมัดจำเงินบางส่วน และจ่ายเงินเต็มจำนวนเมื่อรับสินค้า หากชำระด้วยบัตรเครดิต จะมีชาร์จค่าธรรมเนียมตามบัตรด้วยค่ะ
การเดินทางมา บริษัท มิวสิคสเปซ จำกัด กรณีมาซื้อที่ร้าน
ถ้าท่านมาจากถนนพระราม 9 สามารถเข้ามาในโครงการ Royal City Avenue (RCA) จนถึงโซน H จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ เลขที่ 25/15 ก่อนถึง สน.มักกะสัน
หากท่านเข้ามาทางถนนเพชรบุรี เราจะอยู่ เพชรบุรีซอย 47 (ชอยศูนย์วิจัย) ข้ามทางรถไฟ แล้ววิ่งเข้าซอยซ้ายมือแรก ผ่าน สน.มักกะสัน จะอยู่ทางด้านขวามือค่ะ
(สามารถกดเมนู ติดต่อเรา เพื่อดูแผนที่ประกอบค่ะ)
วิธีการชำระเงิน
- ในกรณีที่มารับสินค้าเองที่ร้าน กรุณาโอนเงินมัดจำค่าสินค้าก่อน มาชำระเงิน และสามารถ ชำระเป็นเงินสด หรือบัตรเครดิต (charge ตามบัตร) ในส่วนที่เหลือในวันที่รับสินค้า
- ในกรณีที่ลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์ กรุณาชำระเงินเต็มจำนวน โดยท่านสามารถโอนเงินเข้าเข้าบัญชี
ธนาคาร : กสิกรไทย
ชื่อบัญชี : บริษัท มิวสิค สเปซ จำกัด
เลขที่บัญชี : 085-1-06079-0
ประเภทบัญชี : กระแสรายวัน
วิธีแจ้งชำระเงิน
หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถแจ้งยืนยันการชำระเงิน ผ่านทางเลือก 2 ทาง ดังนี้
- แจ้งโอนเงินผ่านทาง โทรศัพท์ : 02 203 1821 02 641 4744
- แจ้งโอนเงินผ่านทาง Email : [email protected]
สิ่งที่ต้องแจ้งทางร้านคือ
- รหัสสินค้าที่จะสั่งซื้อ
- จำนวนที่จะสั่งซื้อ
- วิธีการที่จะให้ร้านจัดส่งสินค้า
- ชื่อ-สกุล ผู้สั่งซื้อ
- ที่อยู่ที่จะให้ทางร้านจัดสั่ง
**หลังจากโอนเงินแล้ว ให้แจ้งยอดที่โอน ธนาคารที่โอน และที่สำคัญ ชื่อ-ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า ผ่านทาง SMS หรือ email หรือทาง inbox เพื่อที่ทางร้านจะได้ check ยอดการโอนเงิน และหากพบยอดเงินที่ถูกต้องแล้ว จะได้ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าต่อไป**
การจัดส่งสินค้า
ทางร้านมีวิธีการจัดส่งสินค้า 3 แบบ คือ
- ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ค่าบริการคิดตามขนาด และน้ำหนักของสินค้า (เหมาะสำหรับสินค้าชิ้นเล็กๆ) จะใช้เวลาประมาณ 2-4 วัน (แล้วแต่พื้นที่)
- จัดโดยพนักงานส่งเอกสาร ค่าบริการคิดตามระยะทางในการจัดส่ง ไม่รวมกับค่าสินค้า
- จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน ที่ให้บริการต่างๆ เช่น NTS สิริพารา เป็นต้น
เงื่อนไขในการจัดส่งสินค้า
- ในแต่ละวันทางร้านจะส่งสินค้าให้ลูกค้าวันละ 1 รอบ คือ ถ้าลูกค้าชำระเงินภายในวันนี้ จะจัดส่งสินค้าในวันถัดไป
- หลังจากส่งสินค้าแล้ว ทางร้านจะแจ้งหมายเลข Track id ให้กับลูกค้าทราบ
- ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการส่งสินค้าได้ที่ > คลิก <
[seed_confirm]